Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Món vịt quay lá móc mật Lạng Sơn

Posted by Unknown  |  No comments

Món vịt quay lá móc mật Lạng Sơn có những nguyên liệu và kĩ thuật chế biến riêng để tạo nên một món ăn ngon miệng và hấp dẫn. 


Món vịt quay lá móc mật Lạng Sơn
Món vịt quay lá móc mật Lạng Sơn có những nguyên liệu và kĩ thuật chế biến riêng để tạo nên một món ăn ngon miệng và hấp dẫn. 
Trước tiên, màu sắc của món ăn thật lôi cuốn. Thịt vịt màu vàng rộm, da vịt màu nâu sẫm, bóng sáng bởi lớp dầu bao phủ bên ngoài. Xen kẽ giữa da và những thớ thịt là một lớp mỡ mỏng.
Đĩa vịt quay toả mùi thơm ngào ngạt. Huơng mật ong ngọt dịu cùng với mùi thơm đặc trưng của lá móc mật làm món ăn trở nên hấp dẫn lạ thường. Khi thử một miếng thì thật là tuyệt vời. Cắn một miếng thịt ngập đến tận chân răng, miếng vịt mềm, béo ngậy, đậm đà, da vịt thì giòn giòn, dai dai. Thứ nước chấm chua cay mặn ngọt thơm lừng làm cho món ăn càng thêm ngon. Để có được một đĩa vịt ngon miệng như thế đòi hỏi người đầu bếp có kĩ thuật chế biến điêu luyện. Vịt phải chọn con dầy mình một chút, béo thì mới ngon. Những gia vị khác nhau và lá móc mật được nhồi vào bụng vịt, sau đó khâu lại. Mật ong pha loãng và xì dầu và mạch nha được xoa đều lên da vịt. Vịt phải được phơi nắng hoặc sấy trên than hoa cho da se lại, ngả màu vàng nâu. Cuối cùng vịt được quay ngập trong một chảo dầu sôi. Thưởng thức vịt quay với một món gì chua chua, cay cay như xoài dầm chẳng hạn khiến thực khách không bị ngấy. Món vịt quay lá móc mật đã trở thành một món ăn quen thuộc của những vị khách sành ẩm thực.

06:12 Share:
Thúy Hằng Trân trọng

NHÀ HÀNG VỊT CỎ THÚY HẰNG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

hotline: 0903.465688

0 nhận xét:

Đăng ký nhận phiếu giảm giá
Bạn hãy nhập địa chỉ Email của bạn tại đây để đăng ký nhận thông tin khuyến mãi thường xuyên.

Liên kết với Tiger Airways

About Us

Nhà Hàng Vịt Cỏ Thúy Hằng

Địa chỉ: 790 Đường Láng - Hà Nội

back to top